from Facebook
നിങ്ങള് വിളിക്കുന്ന കസ്റ്റമര് പരിധിക്ക് പുറത്തായതെങ്ങനെ? ഉപഭോക്താക്കളുടെ അസംതൃപ്തിക്ക് കാരണം ജീവനക്കാരുടെ കാര്യശേഷിയുടെ കുറവും അര്പ്പണബോധമില്ലായ്മയുമാണെന്ന് ഞാന് പറയില്ല. പഴഞ്ചന് സാമഗ്രികളും സാങ്കേതികവിദ്യയുടെ നവീകരണത്തിന്റെ അഭാവവുമാണ് വില്ലന്വേഷത്തിലുള്ളത്. ഇന്നത്തെ വമ്പന് സ്വകാര്യകമ്പനികളുടെയെല്ലാം നല്ലൊരു പങ്കും ബി.എസ്.എന്.എല്ലില്നിന്ന് റാഞ്ചിയതാണ്. സ്വകാര്യ കുത്തകകള്ക്കുവേണ്ടി അഴിമതിക്കാരായ മേധാവികളും രാഷ്ട്രീയലോബിയുംകൂടി പൊതുമേഖലയുടെ നവീകരണത്തെ തുരങ്കംവെച്ച കഥയാണ് ബി.എസ്.എന്.എല്ലിന്റെ ചരിത്രം. http://ift.tt/1yaSFj9
നിങ്ങള് വിളിക്കുന്ന കസ്റ്റമര് പരിധിക്ക് പുറത്തായതെങ്ങനെ? ഉപഭോക്താക്കളുടെ അസംതൃപ്തിക്ക് കാരണം ജീവനക്കാരുടെ കാര്യശേഷിയുടെ കുറവും അര്പ്പണബോധമില്ലായ്മയുമാണെന്ന് ഞാന് പറയില്ല. പഴഞ്ചന് സാമഗ്രികളും സാങ്കേതികവിദ്യയുടെ നവീകരണത്തിന്റെ അഭാവവുമാണ് വില്ലന്വേഷത്തിലുള്ളത്. ഇന്നത്തെ വമ്പന് സ്വകാര്യകമ്പനികളുടെയെല്ലാം നല്ലൊരു പങ്കും ബി.എസ്.എന്.എല്ലില്നിന്ന് റാഞ്ചിയതാണ്. സ്വകാര്യ കുത്തകകള്ക്കുവേണ്ടി അഴിമതിക്കാരായ മേധാവികളും രാഷ്ട്രീയലോബിയുംകൂടി പൊതുമേഖലയുടെ നവീകരണത്തെ തുരങ്കംവെച്ച കഥയാണ് ബി.എസ്.എന്.എല്ലിന്റെ ചരിത്രം. http://ift.tt/1yaSFj9
No comments:
Post a Comment