Friday, July 31, 2015

July 31, 2015 at 06:51AM

155220. ബാംഗ്ലൂരിലെ BMTC കണ്ടക്ടർമാർ മൊട കാണിച്ചാൽ ദാ മോളിലെ നമ്പറിൽ വിളിച്ച് പരാതി പെട്ടാൽ മതി. ടോൾ ഫ്രീയാണെന്നു തോന്നുന്നു. ഭാഷ സെലെക്റ്റ് ചെയ്യാൻ പറയും. 2 ടൈപ്പ് ചെയ്താൽ ഇംഗ്ലീഷിൽ സംസാരിക്കാം. പിന്നെ വരുന്ന ഓപ്ഷനിൽ 1 സെലക്റ്റ് ചെയ്താൽ BMTC റപ്രസെന്റേറ്റീവുമായി സംസാരിക്കാം. രാവിലെ ബൊമ്മനഹള്ളീയിൽ നിന്നും സെന്റ് ജോൺസിലേക്ക് വന്നതായിരുന്നു. 12 രൂപ ടിക്കറ്റ്. 20 രൂപ കൊടുത്തു. അയാൾ 10 രൂപ തിരിച്ചു തന്നു. ടിക്കറ്റ് തന്നില്ല. ടിക്കറ്റ് ചോദിച്ചപ്പോൾ 2 വേണമെന്നായി. ഞാൻ 10 രൂപ തിരിച്ചു കൊടുത്തു.. ചില്ലറയില്ലെന്നു പറഞ്ഞു. അയാളൂടെ പോക്കറ്റിൽ നിറയെ ചില്ലറയുണ്ട്. പക്ഷേ 8 രൂപ തരുന്നില്ല. ആകപ്പാടെ ഒന്നരക്കിലോമീറ്റർ ദൂരം. ട്രാഫിക്കുമില്ല. സ്റ്റോപ്പിൽ ഞാൻ ഇറങ്ങാൻ കൂട്ടാക്കിയില്ല. കമ്പ്ലൈന്റ് കൊടുക്കും എന്നു പറഞ്ഞപ്പം... ഇപ്പം തന്നെ കൊടുക്ക് എന്ന പുച്ഛം. ഞാൻ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു. ഫോൺ കണ്ടക്റ്റർക്ക്. കന്നടയിൽ എന്തോ പറഞ്ഞു. 8 രൂപ കിട്ടി. കണ്ടക്റ്റർ പറഞ്ഞു കൊടുത്ത ബസ് നമ്പർ ശരിയാണോ എന്ന് അയാൾ ക്രോസ് ചെക്ക് ചെയ്തു. ഞാൻ താങ്സും പറഞ്ഞു ഫോൺ വെച്ച്... ആ കണ്ടക്റ്റർ മൈരന്റെ ഒരു ദിവസം പോയിക്കിട്ടി, രാവിലെ തന്നെ പ്രശ്നമുണ്ടാക്കിയിട്ട്..


ഇതിഷ്ടമായെങ്കിൽ പങ്കുവെയ്‌ക്കുമല്ലോ!!

No comments:

Post a Comment

ചില തെരഞ്ഞെടുത്ത ലേഖനങ്ങൾ

ആസുരതാളങ്ങൾക്കൊരാമുഖം - ചായില്യം.കോം
The text content of this site are available under the Creative Commons Attribution-ShareAlike License