Wednesday, September 21, 2016

September 21, 2016 at 08:39AM

ഇതിപ്പോഴും ചെറുതായി തുടരുന്നുണ്ട്.... എല്ലാവർക്കും ആവശ്യം ഫെയ്സ്ബുക്ക് ലൈക്കാണെന്നു തോന്നുന്നു!! ........ ........... ............. ......... ഫെയ്സ്‌ബുക്കിന് അഡിക്റ്റാവുന്നതിന്റെ ലക്ഷണമാണോ ഈ ലൈക്കിനു വേണ്ടിയുള്ള മുറവിളി? അടുത്ത കാലത്ത് നിരവധിപേർ എന്റെ പ്രൊഫൈൽ പിക്ചർ ലൈക്ക് ചെയ്യൂ, എന്റെ സ്റ്റാറ്റസ് ലൈക്ക് ചെയ്യൂ, എന്റെ കവിത ലൈക്ക് ചെയ്യൂ, അത് ഷെയർ ചെയ്യൂ ഇത് ഷെയർ ചെയ്യൂ എന്നും പറഞ്ഞ് ചാറ്റിൽ വന്നു കരയുന്നു ചിലർ. ഇഷ്ടപ്പെട്ടതെന്തായാലും ലൈക്കും ഷെയറും വാരിക്കോരിക്കൊടുക്കാറുണ്ട് ഞാൻ. പ്രിയപ്പെട്ടവരുടെ ഫോട്ടോസ് എന്തുതന്നെയായാലും കണ്ണിൽ പെട്ടാൽ ലൈക്കാറുണ്ട്. പക്ഷേ ചാറ്റിൽ വന്ന്, മെസേജ് അയച്ചുള്ള ഈ കരച്ചിൽ അരോചകം തന്നെ :( ഇപ്പോൾ ഒരുത്തൻ വന്ന് എന്നോടു പറഞ്ഞു അവന്റെ ഒരു ഫോട്ടോ ലൈക്ക് ചെയ്യണമെന്ന്. അവന്റെ ആൽബത്തിൽ കയറി നോക്കിയപ്പോൾ ഈ കഴിഞ്ഞ ദിവസങ്ങളിൽ ഞാനിവിടെ അപ്ലോഡ് ചെയ്ത ചിത്രങ്ങളൊക്കെ ഡൗൺലോഡ് ചെയ്തെടുത്ത് അങ്ങോട്ട് അപ്ലോഡ് ചെയ്തു വെച്ചിരിക്കുന്നു!! ഇനി ഞാൻ പോയി അതിനു ലൈക്കും കൊടുക്കണം എന്ന്!! മൂപ്പന് റീഷെയർ എന്തെന്ന് അറിയില്ലാന്നു തോന്നുന്നു!


ഇതിഷ്ടമായെങ്കിൽ പങ്കുവെയ്‌ക്കുമല്ലോ!!

No comments:

Post a Comment

ചില തെരഞ്ഞെടുത്ത ലേഖനങ്ങൾ

ആസുരതാളങ്ങൾക്കൊരാമുഖം - ചായില്യം.കോം
The text content of this site are available under the Creative Commons Attribution-ShareAlike License