Wednesday, February 15, 2017

February 15, 2017 at 07:09AM

നോക്കൂ ഒരുവര്‍ഷമാവുന്നു നമ്മള്‍ കണ്ടുമുട്ടിയിട്ട്. അവളെന്റെ മാറില്‍ പറ്റിച്ചേര്‍ന്നു. നീയെന്താ ഒന്നും മിണ്ടാത്തത്? നനുത്ത കൈവിരലുകളാല്‍ എന്റെ മാറില്‍ തലോടിക്കൊണ്ടവള്‍ ചോദിച്ചു. അവളുടെ മനസ്സിപ്പോള്‍ വിങ്ങുകയാണ്‌. ആ വിതുമ്പലുകള്‍ എനിക്കറിയാനാവുന്നുണ്ട്. ഞാനവളെ എന്റെ ഹൃദയത്തോടു ചേര്‍ത്തു പിടിച്ചു. നെഞ്ചിടിപ്പുകളും ശ്വാസനിശ്വാസങ്ങളും ഒന്നായൊഴുകി. നിമിഷങ്ങളോളം അങ്ങനെ കിടന്നു. വെളുത്ത മേഘശകലങ്ങള്‍ ആകാശത്ത് അലഞ്ഞു നടക്കുന്നത് ജനലിലൂടെ എനിക്കു കാണാനാവുന്നുണ്ട്. അവ കൂടിച്ചേരുകയും പിന്നെ വേര്‍പിരിഞ്ഞകലുകയും ചെയ്യുന്നു. അനിവാര്യമായ ആ വേര്‍പിരിയലിന്റെ ആശങ്കകളായിരുന്നു എന്റെ മനസ്സുനിറയെ. ഇന്നേക്കു കൃത്യം ഒരുവര്‍ഷമാവുന്നു നമ്മള്‍ പരിചയപ്പെട്ടിട്ട്. – വിശാലമായ ആ മണല്‍‌പരപ്പിലൂടെ നീ നടന്നു വരുന്നത് ഇന്നും എന്റെ കണ്ണില്‍ സൂക്ഷിച്ചുണ്ട് ഞാന്‍ അവളും ഓര്‍മ്മകള്‍ അയവിറക്കുകയാണെന്നു തോന്നി. നഗ്നമായ എന്റെ മാറില്‍ അവളൊന്ന് അമര്‍ത്തി ചുംബിച്ചു. പിന്നെ മാറില്‍ തലചേര്‍ത്തുവെച്ച് കുറേനേരം കിടന്നു. http://ift.tt/2lICHxT ;)


ഇതിഷ്ടമായെങ്കിൽ പങ്കുവെയ്‌ക്കുമല്ലോ!!

No comments:

Post a Comment

ചില തെരഞ്ഞെടുത്ത ലേഖനങ്ങൾ

ആസുരതാളങ്ങൾക്കൊരാമുഖം - ചായില്യം.കോം
The text content of this site are available under the Creative Commons Attribution-ShareAlike License