Saturday, May 27, 2017

May 27, 2017 at 01:08PM

#Reliance #AirTel #PostPaid #Unlimited #Free മിനിയാന്ന് എയർടെല്ലിൽ നിന്നും പോർട്ട് ചെയ്തായിരുന്നു, ആ സമയം മുതൽ എയർടെല്ലുകാർ അതുണ്ട്, ഇതുണ്ട്, മറ്റേതുണ്ട് എന്ന് വിളിയായിരുന്നു, ഒക്കെ കേട്ടിട്ടും നല്ലതെന്ന് ഒന്നും തോന്നിയില്ല. ഞാൻ റിലൈൻസിലേക്ക് മാറാൻ തന്നെ തീരുമാനിച്ചു. റിലൈൻസുകാരിന്നലെ വന്നിട്ട് ഡോക്കുമെന്റ്സ് ഒക്കെ വാങ്ങിച്ചു കൊണ്ടുപോയി. സിമ്മും തന്നു. ഇന്നും എയർടെല്ലുകാരു വിളിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ പറഞ്ഞു, ഞാൻ റിലൈൻസിലേക്കു മാറുന്നു എന്ന്. അപ്പോൾ അവർ പറയുകയാ, നിങ്ങൾക്ക് മാത്രമായി ഞങ്ങൾ സ്പെഷ്യലായിട്ട് ഒരു പ്ലാൻ തരാം. AirTel Infinity 349 എന്നു പറയും. അൺലിമിറ്റഡ് കോളിങും ഒരു മാസം വൺ ജിബി വെച്ച് നെറ്റും കിട്ടും. ആദ്യത്തെ അഞ്ച് മാസത്തേക്ക് നിങ്ങളായതോണ്ട് മാസാമാസം 5 ജിബി വെച്ച് ഡാറ്റ തരാം. അങ്ങനെ എനിക്ക് മാത്രമായിട്ട് SMS ഉം ഫ്രീ തരുമത്രേ!! എനിക്ക് ഒന്നൊന്നര ദേഷ്യം വന്നു. പറയുന്നതിന്റെ ഇടയിൽ ഞാൻ ഇതേ പറ്റി നെറ്റിലും സേർച്ചി. 5 #മാസം മുമ്പേ ഇറങ്ങിയ ഓഫറാണിത്. കഴിഞ്ഞ 2 ദിവസം അടുപ്പിച്ച് വിളിച്ചപ്പോളും ഈ #തെണ്ടികൾ ഇതേ പറ്റി പറഞ്ഞിരുന്നില്ല. ഞാൻ ചോദിച്ചു ഇന്നലേ മിനിയാന്നും നിന്റെ വായിൽ ചാണകമായിരുന്നോ ഉണ്ടായിരുന്നത്? എന്തേ ഇതേ പറ്റി മിണ്ടാഞ്ഞേന്ന്. അപ്പോൾ സോറി പറഞ്ഞ്, വൈകുന്നേരം ഒന്നൂടെ വിളിക്കാം എന്നു പറഞ്ഞു. റിലൈൻസ് കാരോട് പറഞ്ഞത് അവരെ വിളിച്ച് ക്യാൻസൽ ചെയ്യണമത്രേ...


ഇതിഷ്ടമായെങ്കിൽ പങ്കുവെയ്‌ക്കുമല്ലോ!!

No comments:

Post a Comment

ചില തെരഞ്ഞെടുത്ത ലേഖനങ്ങൾ

ആസുരതാളങ്ങൾക്കൊരാമുഖം - ചായില്യം.കോം
The text content of this site are available under the Creative Commons Attribution-ShareAlike License